Dịch vụ lắp đặt và sửa cửa cuốn Thủ Đức giá rẻ | Cửa cuốn Khang Gia Phát

Dịch vụ lắp đặt và sửa cửa cuốn Thủ Đức giá rẻ | Cửa cuốn Khang Gia Phát

Dịch vụ lắp đặt và sửa cửa cuốn Thủ Đức giá rẻ | Cửa cuốn Khang Gia Phát

Dịch vụ lắp đặt và sửa cửa cuốn Thủ Đức giá rẻ | Cửa cuốn Khang Gia Phát

Dịch vụ lắp đặt và sửa cửa cuốn Thủ Đức giá rẻ | Cửa cuốn Khang Gia Phát
Dịch vụ lắp đặt và sửa cửa cuốn Thủ Đức giá rẻ | Cửa cuốn Khang Gia Phát
968 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
1 2 3 4 5
Cửa cuốn Thủ Đức

Thủ Đức là một quận phát triển bậc nhất của TPHCM, hiện nay rất nhiều các công trình nhà ở đã và đang được xây dựng ở đây đồng thời có rất nhiều loại cửa được lắp đặt, trong đó có cửa cuốn. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa các loại cửa cuốn Thủ Đức, Quận 9,... các quận huyện nội thành và tiếp giáp thành phố Hồ Chí Minh.

 

Với sự phát triển vượt bậc về kinh tế và tài chính hiện nay cùng với nhu cầu ngày một tăng cao, do đó có nhiều đơn vị  báo giá và đưa ra giá cả thấp hơn nhiều so với giá cả thị trường. Nhưng giá thành đó, thực chất chưa đủ kinh phí công sức và sản phẩm cửa cuốn được lắp đặt vào. 

 

 

Chính vì nguyên nhân này nên nhiều khách hàng sẽ rất phân vân khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ đó. Và chúng tôi - Cửa cuốn Khang Gia Phát sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Top các ưu điểm về dịch vụ cửa cuốn Thủ Đức của công ty

Có rất nhiều ưu điểm mà bạn sẽ khám phá ra khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trong đó có 5 phần quan trọng nhất đó chính là: tư vấn - báo giá, Uy tín - chất lượng, Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hậu mãi và khuyến mãi.

1. Tư vấn và báo giá rõ ràng, chi tiết

Tại hệ thống của chúng tôi, khi tư vấn về cửa cuốn. Chúng tôi thường cung cấp thông tin của các loại phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng và từ đó cân nhắc loại cửa phù hợp, tiết kiệm nhất.

 

Báo giá cũng được công ty tư vấn rõ ràng trên website, từ đó người xem có thể tự định giá cũng như ước lượng được chi phí mà mình phải trả khi sử dụng dịch vụ. Công bằng, công khai và tận tâm chính là kim chỉ nang của công ty.

2. Uy Tín - Chất lượng

Cửa cuốn Khang Gia Phát là công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt sửa chữa uy tín với nhiều năm trong nghề tại TPHCM. Từng thi công nhiều công trình cửa cuốn chất lượng cao và mang tính thẩm mỹ như các ngôi nhà, biệt thự tại các khu vực nội thành và ngoại thành.

 

 

Chúng tôi luôn chủ động cập nhật các thông tin cũng như các công nghệ về cửa cuốn mới nhất. Đảm bảo thành phẩm sau khi thi công luôn luôn đạt chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường thi công, lắp đặt cửa cuốn Thủ Đức trong thời điểm hiện tại.

3. Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Một điểm mạnh không thể không nhắc tới đó là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thi công trong thực tiễn. Các kỹ thuật viên thường xuyên được đào tạo chuyên môn và cập nhật các cách thi công lắp đặt mới nhất để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên cũng là những nhân viên tư vấn sử dụng cửa cuốn chuyên nghiệp vì đã tiếp xúc nhiều với nhiều loại cần phải sửa chữa cũng như nâng cấp. Đây là một trong những điểm nổi bật của chúng tôi.

4. Hậu mãi và khuyến mãi hấp dẫn

Luôn luôn đưa lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì thế công ty thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi, khuyến mãi trước và sau khi lắp đặt cửa cuốn. Từ đó giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong tầm giá và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm trực quan nhất có thể.

 

Dịch vụ thi công cửa cuốn tại Thủ Đức từ Khang Gia Phát

Công ty chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ lắp đặt, thi công và thiết kế, đưa ra kết cấu các loại cửa cuốn tại Thủ Đức và các Quận, Huyện trên địa bàn TPHCM thường được sử dụng cũng như mang tính chất độc đáo đến cho khách hàng.

 

Các loại cửa cuốn được công ty cung cấp chính là những dòng sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia với nền công nghệ tiên tiến như ĐứcÚc chất lượng. Ví dụ như một số loại cửa cuốn khe thoáng (sử dụng công nghệ của Đức) hay cửa cuốn tấm liền (Công nghệ đến từ Úc),... cùng nhiều chủng loại cửa cuốn khác.

 

*Quy trình lắp đặt và thi công cũng rất đơn giản với 5 bước cơ bản nhất:

 

1. Đo kích thước, khảo sát hình dạng cửa: Trước khi bắt đầu thi công, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành lấy lại kích thước, hình dáng để chỉnh ray cửa cuốn cho phù hợp nhất.

 

2. Kiểm tra kích thước ray, xé miện đón ray, lắp tay hãm cửa cuốn: Để có thể xác định chính xác 100% về hình dáng, trong quá trình xé miệng thì thực hiện cùng một lúc với công đoạn khoan lỗ lắp tay hãm cửa và tay giữ ray.

3. Lắp ray, lắp mặt bích: Tiến hành lắp đường ray, lắp giá đỡ bên motor của cửa cuốn, lắp xong dùng nivo nước để đo thăng bằng và tiến hành điều chỉnh nếu có chênh lệch lớn.

 

4. Lắp dây rút chốt ly hợp, cắt đầu trục, đưa giá đỡ và lắp gối giá đỡ cửa cuốn: đây là trường hợp tùy thuộc vào các loại cửa cuốn khác nhau sẽ có các cách xử lý và thi công khác nhau.

 

5. Căn chỉnh, điều chỉnh động cơ và lò xo: Đây là bước chỉnh lại các cài đặt của cửa cuốn, đảm bảo cửa hoạt động tốt cũng như đảm bảo một số vấn đề về an toàn khi sử dụng.

Cửa cuốn Khang Gia Phát là công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt và thi công cửa cuốn Thủ Đức lớn nhất trong khu vực, với chất lượng thi công cũng như feedback của khách hàng là tốt nhất. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những cánh cửa cuốn chất lượng cao và đầy tính thẩm mỹ. Liên hệ để được tư vấn, nhận khuyến mãi và báo giá trực tiếp nhé.

 

Cửa Cuốn Khang Gia Phát

Địa chỉ: 57 Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, Q.9, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 556 569 - 0983 314 336

Email: nguyenvanthiep20101980@gmail.com

Người Đăng: Mr.Tr

Các bài khác
Thiết kế, Thi công lắp đặt Cửa cổng tự động chuyên nghiệp tại Quận 9, Quận 2, Thủ Đức, Biên Hòa & Bình Dương

Thiết kế, Thi công lắp đặt Cửa cổng tự động chuyên nghiệp tại Quận 9, Quận 2, Thủ Đức, Biên Hòa & Bình Dương

KHANG GIA PHÁT Thiết kế, Thi công lắp đặt Cửa cổng tự động chuyên nghiệp tại Quận 9, Quận 2, Thủ Đức, Biên Hòa & Bình Dương

Thiết kế, Thi công lắp đặt Sắt mỹ thuật chuyên nghiệp tại Quận 9, Quận 2, Thủ Đức, Biên Hòa & Bình Dương

Thiết kế, Thi công lắp đặt Sắt mỹ thuật chuyên nghiệp tại Quận 9, Quận 2, Thủ Đức, Biên Hòa & Bình Dương

KHANG GIA PHÁT Thiết kế, Thi công lắp đặt Sắt mỹ thuật chuyên nghiệp tại Quận 9, Quận 2, Thủ Đức, Biên Hòa & Bình Dương